12:07 EDT Thứ tư, 27/05/2020

Thông tin cần thiết

Cổng thông tin

Dành cho doanh nghiệp
Viễn thông
Thép Seah
Hội doanh nhân
Golf Long Thành
Đăng ký giới thiệu thực tập 2017 - 2018
Việc làm bán thời gian
Diễn đàn

Trang nhất » Tài liệu kỹ năng » Kỹ năng giao tiếp

Nghệ thuật cư xử với đồng nghiệp để luôn được quý trọng ai cũng nên biết

Nghệ thuật cư xử với đồng nghiệp để luôn được quý trọng ai cũng nên biết

Một trong những lý do phổ biến khiến người ta ngần ngại, dè chừng đối với nhau là họ cho rằng người khác sẽ chia sẻ quyền lợi cá nhân và tinh thần của họ. Chúng ta có thể không biết cách phản ứng của một người trong một tình huống nào đó. . Sau đây là một số cách giúp chúng ta chiếm cảm tình với những người mà mình tiếp xúc.

Gợi ý 4 cách bắt chuyện với người lạ hiệu quả dễ dàng áp dụng

Gợi ý 4 cách bắt chuyện với người lạ hiệu quả dễ dàng áp dụng

Cách bắt chuyện với người lạ như nào để ăn điểm ngay lần đầu gặp mặt? Đã bao lần bạn muốn mở rộng mối quan hệ, muốn bắt chuyện với một ai đó chưa từng quen biết nhưng ngại ngùng, không biết mở đầu câu chuyện như thế nào? Làm sao tạo được ấn tượng tốt và kéo dài câu chuyện?

Cẩm nang hướng dẫn kỹ năng xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp

Cẩm nang hướng dẫn kỹ năng xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp

Xây dựng mối quan hệ là một trong những cách tốt nhất để có công việc như ý cũng như phát triển sự nghiệp. Nhưng nhiều người thừa nhận họ không có kỹ năng để phát triển hoặc duy trì một mạng lưới quan hệ bền vững. Kỹ năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả nơi công sở không khó như bạn nghĩ, dưới đây là cẩm nang vàng hướng dẫn xây dựng mối quan hệ cho những người mới đi làm.

12 nguyên tắc vàng trong kỹ năng tạo dựng mối quan hệ

12 nguyên tắc vàng trong kỹ năng tạo dựng mối quan hệ

Tạo dựng mối quan hệ là quá trình quan trọng không thể thiếu trong việc phát triển sự nghiệp của bạn, dù bạn đang đứng ở bất kỳ nấc thang sự nghiệp nào. Tạo dựng mối quan hệ của bạn theo 12 nguyên tắc vàng trong kỹ năng tạo dựng mối quan hệ dưới đây ngay:

15 kỹ năng trong công việc quan trọng hơn cả bằng cấp của bạn

15 kỹ năng trong công việc quan trọng hơn cả bằng cấp của bạn

Trong công việc, nếu không ý thức được tầm quan trọng của việc tạo cho mình phong cách làm việc chuyên nghiệp thì sẽ tạo nên một hệ quả đáng lo ngại đó là “sức ỳ” trong khả năng sáng tạo và phát triển bản thân.

16 bí quyết hình thành cách nói chuyện thu hút cho các cô gái

16 bí quyết hình thành cách nói chuyện thu hút cho các cô gái

Các cô gái hiện đại luôn không ngừng trang bị cho bản thân những kiến thức và kỹ năng hữu ích, rộng khắp từ nhiều chủ đề khác nhau: thời trang, làm đẹp, lối sống, tư duy, ngôn ngữ, bếp núc, thêu thùa, và cả kỹ năng giao tiếp cũng như các vấn đề khác trong cuộc sống. Tổng hợp những kiến thức theo thời gian ấy chính là thứ trang sức thu hút nhất, quý giá nhất, và cũng là chìa khóa vạn năng nhất có thể mở ra mọi cánh cửa của thành công.

10 bí quyết về cách nói chuyện

10 bí quyết về cách nói chuyện

Dù bạn có là người sống nội tâm hay hướng ngoại, bạn đều có thể gặp phải những khoảng lặng mỗi khi trò chuyện với một người mới quen. Có thể là do bạn chưa có cách nói chuyện tốt hay thường xuyên gặp phải tình trạng như vậy, hoặc có thể bạn đã bắt đầu với một chủ đề mà bạn không am hiểu. Thay vì cảm thấy lo lắng và cố nghĩ cách xin lỗi để đi khỏi, dưới đây là 10 mẹo nhỏ giúp bạn duy trì một cuộc nói chuyện.

 

Phòng Quan Hệ Doanh Nghiệp & Phát triển kỹ năng

Với đội ngũ nhân sự năng động nhiệt huyết với sự nghiệp giáo dục, bằng trái tim của nhà giáo chúng tôi trao đến sinh viên những giá trị tốt đẹp nhất. Đến nay, chúng tôi đã mở rộng mạng lưới đối tác lên tới hàng ngàn doanh nghiệp trải đều trên các tỉnh ở khu vực phía Nam, cung cấp chương...

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 41

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 39


Hôm nayHôm nay : 7868

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 250637

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6991342

Ngôn ngữ