- Tìm kiếm khách hàng để thiết lập cuộc hẹn đến thăm văn phòng hoặc nhà máy của họ và giới thiệu về Công ty Gojo; đề xuất kế hoạch bán hàng.
- Hỗ trợ sếp người nước ngoài nhận đơn đặt hàng, soạn thảo & ký kết hợp đồng mua bán.
- Phụ các công việc Sales admin khác.
* QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và được hưởng chế độ nâng lương và thưởng hàng năm
- Ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc theo giờ Hành chánh tại KCN Amata Biên Hòa
- Nghỉ các ngày Chủ Nhật và nghỉ Thứ Bảy (1 tháng 2 ngày) theo lịch làm việc của công ty
- Được tham quan nghỉ mát với toàn thể công nhân viên mỗi năm một địa điểm.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành và chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nữ, dưới 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ngoại hình dễ nhìn
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Ms.Office)
- Có khả năng liên lạc, trao đổi, thảo luận tốt
- Không say xe, chấp nhận ra ngoài thường xuyên bằng xe ô tô
- Ưu tiên ứng viên cư ngụ tại Biên Hòa – Đồng Nai
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, qua email hoặc nộp tại công ty.
Tên liên hệ: Ms Ngọc Bích - Email: nguyen.thi.ngoc.bich@vietnam-gojo.com hoặc ĐT: 0251 8 899 986
Địa chỉ: Lô 304, Đường 7A, Khu Công nghiệp Amata, Phường Long Bình , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 18/03/2020 Ngày hết hạn: 17/04/2020
Nguồn:http://www.careerlink.vn