06:12 ICT Thứ hai, 23/09/2019

Thông tin cần thiết

Cổng thông tin

Dành cho doanh nghiệp
Viễn thông
Thép Seah
Hội doanh nhân
Golf Long Thành
Đăng ký giới thiệu thực tập 2017 - 2018
Việc làm bán thời gian
Thông tin giảng viên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 1042

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 109354

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5361133

Trang nhất » Thông tin » Giới Thiệu Việc Làm

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KA KA TUYỂN DỤNG

Thứ ba - 01/11/2016 15:31
kk

kk

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh cho kênh ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI PHỤ GIA XÂY DỰNG và kênh TRẠM TRỘN BÊ TÔNG.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. Thông tin chung:
- Vị trí: Nhân viên kinh doanh
- Bộ phận: Kinh doanh
- Người quản lý trực tiếp: Giám đốc kinh doanh

 

II. Mục tiêu công việc
Thực hiện hoạt động bán hàng, đưa sản phẩm KKS đến với thị trường xây dựng.

 

III. Nhiệm vụ cụ thể:
• Năng động để xác định cơ hội kinh doanh trong thị trường mục tiêu. Tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua tất cả các kênh liên lạc.
• Xác định nhu cầu của từng khách hàng và thiết lập hạng mục sản phẩm phù hợp.
• Phối hợp với đội ngũ hỗ trợ để tư vấn cho khách hàng về tính năng, kỹ thuật và ứng dụng của sản phẩm. Gởi bảng chào giá cho khách hàng.
• Lên kế hoạch theo đuổi những khách hàng đã nhận báo giá cho tới khi có đơn hàng hoặc đảm bảo rằng mình đã làm hết khả năng nhưng vẫn không thể bán hàng.
• Giữ liên lạc chặt chẽ với các bộ phận hỗ trợ của công ty để cung cấp mọi thông tin phản hồi từ khách hàng và cùng nhau đưa ra giải pháp phù hợp.
• Có kế hoạch duy trì liên lạc và săn sóc dành cho những khách hàng đã mua hàng, đang mua hàng và khách hàng tiềm năng.
• Luôn luôn tìm kiếm và có kế hoạch tiếp cận khách hàng mới.
• Thu thập và tổng hợp thông tin của khách hàng để có thể dự đoán được những mặt hàng và số lượng có thể bán từng tháng của 3 tháng kế tiếp. Phân tích được nguyên nhân mất đơn hàng để từ đó rút ra kinh nghiệm cho lần giao dịch mới và khách hàng mới.
• Trang bị kiến thức về sản phẩm thông qua việc tự học hỏi, học từ thị trường, học từ khách hàng, học từ những khóa huấn luyện nội bộ và phối hợp thực hiện các hội thảo dành cho khách hàng (khi cần thiết).
• Chịu trách nhiệm trên doanh thu với công ty.

 

IV. Tiêu chuẩn: 
(1) Kinh nghiệm bán hàng

(2) Kỹ năng tiếp cận, truyền đạt, giao lưu, giải quyết vấn đề và duy trì mối quan hệ (

3) Khả năng thực hiện bảng mô tả công việc.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Phòng Quan hệ Doanh nghiệp & Đào tạo Kỹ năng, điện thoại : 0616 252 899 hoặc email anh.buinguyentuan@dntu.edu.vn gặp Thầy Tuấn Anh.


DANG HO THUY DUONG (MS.)
Office Administrator
Mobile: (+84) 90 6768 259
Email: duong.dang@kks.net.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Phòng Quan Hệ Doanh Nghiệp & Phát triển kỹ năng

  GIỚI THIỆU PHÒNG QUAN HỆ DOANH NGHIỆP & PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG Địa chỉ: Khu Hành chính, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, đường Nguyễn Khuyến, KP5, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai.  Số điện thoại: 0251.252.899 email: vuthihanhtam@dntu.edu.vn    CHỨC...